{Dự án} bàn giao xe nâng người cho Công ty Brotex tại Tây Ninh

Tháng 4/2024, Tiến Phát đã hoàn thành bàn giao xe nâng người cho Công ty Brotex Việt Nam tại KCN Phước Đông, Tây Ninh. Xe của chúng tôi hỗ trợ hiệu quả công việc bảo trì và sửa chữa trong nhà xưởng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các công việc trên cao. Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Khó khăn

Các công việc bảo trì, sửa chữa trên cao tại Brotex tiềm ẩn nhiều rủi ro tai nạn lao động như té ngã, rơi rớt vật dụng. Do đó, cần có giải pháp nâng hạ an toàn, di chuyển linh hoạt từ vị trí này đến vị trí khác, hỗ trợ công việc trên cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.

Giải pháp

Dựa trên những khó khăn và nhu cầu công việc của Brotex, Tiến Phát đã tư vấn khách hàng lựa chọn xe nâng người phù hợp và cuối cùng khách đi đến quyết định chọn thuê:

  • 7 xe nâng người dạng cắt kéo JLG có chiều cao nâng tối đa 12m
  • 1 xe nâng người s boom lift Genie S65 có chiều cao nâng lên đến 22m
  • 1 xe nâng người z boom lift JLG có chiều cao nâng từ 10m đến 22m
ban giao xe nang nguoi cho cong ty brotex tai tay ninh
Bàn giao xe nâng người cho Công ty Brotex tại Tây Ninh

Kết quả

Tiến Phát bàn giao đúng số lượng, loại xe và chiều cao nâng như thoả thuận trong hợp đồng. Khách hàng Brotex hài lòng với dịch vụ cho thuê xe nâng người chuyên nghiệp, quy trình nhanh chóng và sản phẩm chất lượng cao, được bảo dưỡng kỹ lưỡng.

Liên hệ thuê xe nâng người

Tiến Phát cam kết mang lại dịch vụ cho thuê xe nâng người uy tín, chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất nhé!

  • Số điện thoại: 098 5031 901
  • Email: tienphatrental@gmail.com
  • Website: xenangcatkeo.com
  • Địa chỉ: Số 151, Đường Châu Thới, Dĩ An, Bình Dương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
098 5031 901